Wednesday, February 01, 2006

Certified!


Finally.
To God be the glory.

23 Comments:

Blogger sam said...

wow! =) un lang...

9:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

congratulations! :)

what's next?

9:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

ahhhhh.... ang galing galing mo!!!!! uuwi ka pa ba dito? Congratulations!!!!

1:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

congratulations!!!

5:34 PM  
Blogger atticus said...

yahoooooo! wagi ka talaga, doc duke! ipakita mo ngayon iyan sa mga kapitbahay mo para di na totoy ang tingin nila sa iyo. :)

uuwi ka pa ba?

9:09 PM  
Blogger kero said...

duke, umuwi ka na. wala na ko mahila lumabas. now na! =P

10:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

Amen. :)

11:23 PM  
Blogger duke said...

sam. wow!

miwa. tenchu. what's next? hmm...a lot. ano pala yang link mo? gusto ko iregister si lucky dyan ah.

goryo. salamat. dasal lang yan.

tabao. salamat. uuwi pa ako! kita tayo pagdating ko dyan. libre mo ako gse magugutom na naman ako pagdating ko sa manila. tae. wala pa atang katulong dun.

redel. tenchu. sanford mo sa pebrero pa lalabas yung 2006 edition.

atticus. wagi nga. bat ko ipapakita sa mga kapitbahay ko? di naman sila marunong magbasa. saka hayaan mo sila dyan magisip ng gusto nila. tae nila. lol.

kero. uuwi ako sa march. labas tayo. pakainin mo ako. hehehe.

abi. amen talga. amen amen amen.

7:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

hi doc, that's catster, ang friendster ng mga kitties. when u register lucky please add my sakura :)

9:45 AM  
Blogger kramer said...

wala. libre na talaga to.

2:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

yahuuuuuu!!! MAKFLARI na rin sa wakas! hahahahaha

congrats kalbo! *hugs*

11:21 AM  
Blogger teripotz said...

Congrats! :)

12:11 PM  
Blogger duke said...

miwa. i've already registered lucky. request pending for sakura. :)

friedchicken. i'm going into training..that is, if anyone accepts me at all. hahahahaah. syet. tagal pa. ano yung jimny?

kramer. sinabi ko pumasa ako ng mga exams ko. di ko sinabing nanalo ako ng lotto. salamas.

van. yung makflari nyo ni rain, natunaw na.

teripotz. salamas salamas!

2:31 PM  
Anonymous Anonymous said...

Duke,
muntik ko na ma type dyke haha
Congratulations!! galeng mo talaga.. sige i wagayway bandila ng Pilipinas :p

3:12 PM  
Blogger atticus said...

duke, mokong iyang si friedwater e. jimny iyong pinapangarap kong kotse. ang mokong, iihian daw ang gulong.

11:52 PM  
Blogger Unknown said...

congratuations!!!!

12:28 AM  
Blogger - litol figgy - said...

pag pumapasa ng exam di ba ang feeling nun parang nanalo ka sa lotto?

libre na nga 'to.

ÜÜÜ

1:00 PM  
Blogger duke said...

dianne. salamat.

atticus. kotse mo ba yun? sige....

friedchicken. sige sige! inom muna tayo madaming beer para kasya ihi naten panligo sa mga jimny jimny na yan. hehkehek.

rain. di ata. di ko nafeel na nanalo ako ng lotto. hahahaahah! parang...la lang. masyadong matagal yung waiting time for the results to come out. hehehe. mejo mild relief na lang.

9:08 AM  
Blogger duke said...

cruise. salamat pala. tagal ka nang di nadadaan. hehehehe. di ako makapagcomment sa blog mo eh. mukhang blocked ang haloscan sa puter ko.

9:14 AM  
Blogger atticus said...

duke, hindi ko na kayo bati ni fried egg! iniisip niyo pa lang, nagkakasala na kayo. grrr!

5:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

galeng galeng...congrats!!!

-ian

5:50 AM  
Blogger Emmanuel said...

uhmm... ako rin hee hee kaiinggit ka ha APIR!

^_^

congrats

4:53 AM  
Blogger duke said...

atticus, iihian talga namin yung kotse mo.

ian butets, salamat. tagay tagay.

meigh, oo nga eh, lakas ko ke Lord.

floyd, wag ka mainggit, daming napagdaanang paghihirap. hehehe. apir!

5:04 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter