Friday, December 30, 2005

Road Trip


Desert on your left. Desert on your right. Dead deer on your left. Dead deer on your right. Big trucks on your left. Big trucks on your right.

Question: What's there to see in most of Texas?
Answer: the big sky

The ALAMO.
(San Antonio, Tx)
Alamo? Ako diko alam. kaya wag nyo ako tanungin kung ano yan. Basta alam ko may giyera tas binigay ung texas sa kung sino tapos ganun lang. may pelikula pa ata yan. Basta nung nakita naming may pila eh nakipila na din kami. ewan.

Sobrang antok na ako kaya yan lang nakaya kong ilagay ngayon. siguro kung kuwentahin ung dalawang araw na nilakbay (naks, nilakbay) namin e umabot na kami sa buwan. buti na lang ang ganda ng daan. bah, nakakapagod din umupo at tumingin sa disyerto ah! o sya, tulog na ako at aga pa kami gigising bukas. sana konti na lang disyerto. sana may malaking cactus para papichure ako dun.
******
may nagkukumento pala na mumbay dito sa blag na ito kaya tama muna ang pangaalaska sa mga payb siks. shhhhhhh!

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

"pana" ang tawag ng tito ko sa bago mong blogger friend. remember the song i***** pana, kakana-kana. anonymous na ako, mahirap na.

5:25 PM  
Blogger atticus said...

ang texas daw ay naging bahagi ng anim na bansa: spain, france, mexico, republic of texas, the confederacy, tapos, tadaaah...united states! iyon lang ang alam ko. i-google mo na.

at pengeng litrato ng cactus. iyong cactus na malaki. di gaya nung ibinibenta sa SM.

6:59 PM  
Blogger Somnambulist Nocturnal said...

happy new year, doc!!! =)

10:02 PM  
Blogger rudyman said...

baka may texas na manok dyan pang sabong... jeje

10:21 AM  
Blogger atticus said...

mag-update ka naman, doc. saan ka na napapadpad at ano na ang nakikita mo sa bahaging iyan ng planeta?

8:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aba'y akalain mo nga naman, nakakamiss ka rin palang bumbay ka!

7:34 AM  
Blogger duke said...

anonymous, yung "pana" ay tawag dun sa may mga feather sa ulo. sila ung mga kakana-kana. mga natives un. etong mga mumbay ay mga from the east.

atticus. ganun ba? ayoko ng history eh. blech!

meigh, oo masaya, dami dami pichures.

somnambulistnocturnal. hapi nu yir din po!

friedwater.wala. big boy at bazooka joe ata meron.

rudyman. texas fried chicken. di ko din alam kung meron dito nun.

atticus. oo, kakapagod magupdate eh.sowee.

van, aba namiss mo pala ako.

jebbers.

5:39 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter