Wednesday, January 18, 2006

kalbo


presyo ng gupit ko sa pinas: P185

presyo ng gupit ko nung nakaraang buwan: $15 (kamahalan!)

presyo ng gupit ko ngayon: priceless.

Waaaaaaaaaaa!!!!!

Nakita kong ginugupitan ng ate ko ung bayaw ko sa banyo. Isip ko, aba! dito na din ako magpagupit para makatipid ng $15! ang wais ko talaga!

habang nakaupo ako at ginagamitan na ng electric clipper ang buhok sa gilid ng ulo ko, napaisip ako bigla......simula nung umalis ng pinas ung bayaw ko ay lagi na lang kalbo ang kanyang ulo. Tae!!!! (este...jebbers!)

pagtingin ko sa salamin nasa tuktok na ng ulo ko ung clipper.

bubbye hair, bubbye....

***
buti na lang pogi ako, hay, tenchu Lord.

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

bagay naman sayo eh, basta laging nakatabing sayo yang camera *toingk* wahahahahahaha!!!!

7:54 PM  
Blogger atticus said...

maginoo? matikas? matipuno? mapagkumbaba? sa aling kalye ka nakatira?

11:41 PM  
Blogger - litol figgy - said...

haha. yung sasabihin dapat ni mei ang comment ko pero naunahan ako. :p

12:21 PM  
Blogger atticus said...

teka, pogi naman si doc duke ah! tinuruan niya nga ako kung paano gagaling sa rhinitis ko, libre.

ay teka. mabait pala iyon.

pero...1 million pogi points iyon!

5:43 PM  
Blogger GENIUS IS JUST ANOTHER MOUSE! said...

Dokie! Thanks po sa pag-book ng page ko kahit na para kay Buble lang. baka suspended na sa main site nya ang video, or heavy traffic, i dunno. Check ko ulit. Tsaka laging advanced ang first entry kasi welcome entry yun, eh. :-) links to my other blogs are also there.

8:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

pendong pis! hehehehe

8:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

teka ang tanga ko... ako si anonymous!

pendong pis ulit hehehe

8:16 AM  
Blogger sam said...

nyahahahaha! ito na ata ang pinakasenti mong entry doc duke...

babye hair.... :(

;) hehehe

uy thanks pala sa hug! :)

9:25 AM  
Blogger duke said...

mei. kaya ko nga nilagay ung cam sa harap ng muka ko. parang mas pogi nga ako pag ganun. buwahahahahah!

atticus. may bahay ata ko sa lahat ng kalyeng yan. kaya kahit saan mo ako hanapin andyan ako. i'll be there for you. buwahahahahaah! tae.

rain. buti na lang naunahan ka. hehe.

atticus. iba ang pogi sa mabaet. pero prehong ako yun.

rayarvinrimorin.oo nga, miss ko na buble. pinadl ko na tuloy sa mp3 player.

van, pendong pis ka din.

sam, onga. naiyak ka ba? hehehehe. tama na yang senti senti mo! magkape na at mabuhay! (eing?)

3:23 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter