Monday, February 07, 2005

Aral aral


Taken at a fishing village in Claveria, Cagayan Posted by Hello

Kelangan ko na mag-aral para sa MLE. Nag-usap kami ng kapatid ko sa YM kagabi at sabi nya kelangan ko daw pagbutihin ang step1 ko. kung hindi daw maganda ang kakalabasan nun, e di na daw nya babayaran step 2 ko. At itigil ko na daw ung mga raket ko para full time review ako. Nge, pano na ang mga bayarin ko? Magpapadala daw sya kada buwan sa bangko ko para sa gastusin. Tinanggihan ko. beinte sais na ako. Gusto ko kumita ng sarili kong pera para mabili ko ang mga luho ko. ngayon lang naman ako kumikita. di naman ata nya maintindihan un.


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ang hirap no? syempre, classic line eh, "tsaka mo na gawin yang mga yan pag tapos na exam". mas malamang sa hindi, eh tama naman sila. kaya lang nakakainis rin minsan na pinipigilan ka sa gusto mong gawin. hay nako, hirap talaga pag palamunin ka pa. kaya duke, tapusin mo na nga muna yan! ;-)

myra

4:46 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter