Friday, September 22, 2006

Sibik

Have you seen the

2007
HONDA CIVIC LX SEDAN
?


ganda no? haaaaay....







Oh, by the way....have i told you i just got mine the other night?

TADAAAAAAAAAAAAAA!!!!!

tae. wala na akong pera.

Stress

Tae, pano ba magpagasolina dito? Walang mga gas boy.

Di ko pa alam para saan mga features neto eh. Maganda lang pakinggan. Hahahaha!

Nasabi ko ba na first time driver ako? At sa lunes ay pupunta na ako sa clinic ko which is a 45 minute drive on the highway with a speed limit of 70 miles per hour?

hay buhay....stress...


****
i need to name my car since she's my first one. any suggestions?

32 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ahahahahah. teka, teka..akala ko ba, binalik mo? ano na nangayari?? pero ha..maganda sha!

2:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

inangkin mo na pala eh!

sige, alagaan mo yang honda mo! mahal ko rin ang honda!! ehehehe.

aabangan ko yung pangalan ng kotse mo ha. ayaw mo talaga ng lulu? maganda eh. msarap sabihin.

ang cute naman ng bata sa picture!

3:19 PM  
Blogger Iskoo said...

suggestion ko chitae, haha.

lupet ang car mo, for first timer! ay kelan kaya ako magkaka sibik...

3:42 PM  
Blogger Iskoo said...

napansin ko kasi expression mo tae kaya naisip ko lang chitae *jok jok jok*

pero inggit talaga ako sa sibik mo!

3:43 PM  
Blogger Unknown said...

panibagong pogi point. credit card, tapos sibik naman, hulaan ko haus naman ang susunod....

pasakay!

3:45 PM  
Blogger kero said...

duke! pwede ba mag-apply na lang ako maid mo, tutal mukhang may pambayad ka na.

6:50 PM  
Blogger atticus said...

wagi! winner ka talaga. teka, me lisensiya ka na ba? gaganti ako. iihian ko rin iyan.

names. hmm. jane duh. jane doe. jinny. willy. jaguar. terminator. honey. firebird. kit.

bahala ka na nga. :) congrats!

8:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

anak ng....dapat ba nag-doktor na lang kami???? gwapo mo lalo ngayon--may credit card na may kotse pa. sana nga lang hindi tinakpan ang mukha di ba?

names? Julius kaya? hehehe. hoy, wag ka masyado mag-concentrate sa pangalan ng babae, lagot ka sa mga women's rights groups.

pero, congrats, doc. sana pwede kang mang-ampon. o kaya pakasal na lang tayo para magka-green card ako. nyahahahahahaha!

11:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

duke,
wah ang bilis may car ka na haha, kala ko ba ako una magiging mayaman eh bakit wala pa ako dyan may car ka na ha??!! inggit ako ha, o sya mag ingat ka mag drive.
Name nyan hmm... PETRA, Chiquitita?
pasakay ako ha. Nagpply na ako sa New Mexico tapos endorse na lang ako. sana hindi kailangan mag work dun, ayaw ko makidnap ng ALIEN :p

2:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

doc! pa drive naman... kailangan ba may lisensya? wehe

pangalan? beverly! o kung gusto mo... gregorio wehe

2:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

ei doc duke!

ganda naman car mo. alagaan mo yan. hey ur car looks familiar. para ka na nyan si knight rider. kaw si david hassellhoff with kit. hehehe. dude ingat sa pagmamaneho. wag babagal bagal sa freeway!

so bahay na lang kulang mo. ay! asawa pala! hehehe.

7:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

danda-danda naman ng car ni doc duke!:) kukuha na ko ng visa. matutupad na rin mga pangarap kong makapag-tour ng libre! yey!:) ay, nang-uumpisa ka pa lang palang magdrayb...konting praktis pa...tapos lipad na ko dyan..hehehe:)

9:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

doc, parang lam ko na kung anung next post mo, may kinalaman dito. hehe astig kotse tol congrats! gandang pangalan dyan.. beverly.. o kaya kung gusto mo gregorio wehe

12:30 PM  
Blogger Unknown said...

parang gusto mo pumunta din ng aremika. ganda tsikot!

2:42 PM  
Blogger jef said...

Name...hmmm try black python.

Pasakay naman oh! hehehe :-)

3:46 PM  
Blogger Tani said...

how about Knight? and you'll be Knightrider... :) anu sounds sa car mo? ang cute naman ng pamangkin mo sa picture!

6:40 PM  
Blogger angel directo said...

sosyal! hehehe :) juno is a good name :)

11:57 PM  
Blogger tin-tin said...

ganda ha! sothial ka na talaga. hehehe.

names: tae, coz puro yun ang nabasa ko dito. o kaya ay sothial. kse sothial mo na masyado. ito ang nagpasosyal sayo hindi ang credit card mo :)

1:11 PM  
Blogger Brennan said...

call her scrub.

duke, ingat ka sa pagmamaneho. pero sabagay, wala namang trapik jan.

ano kaya susunod... ang babae na sasakay sa tabi... [playing: stephen speak's passenger seat]

2:25 PM  
Blogger Iskoo said...

san kana nakarating? ilan chicks na nag hitch sayo? hehe

12:47 AM  
Blogger - litol figgy - said...

doc, nabalitaan ko ang kwento ng pagbili mo sa tsikot mo. hmmm...feeling ko maganda ang saleslady kaya umuwi ka bigla nang may dalang kotse.

wehehehe.

8:30 AM  
Anonymous Anonymous said...

BIGTIME! Hahaha!!! Naaalala mo ba yung sinabi mo sa 'min dati, na pag asenso ka na at nagkaroon ka na ng kotse... e 'di mo kami pasasakayin??? Nag-dilang anghel ka Doc!

How about naming it UNA? Since siya naman talaga ang una? Oi, siya, ingat lagi, lalo na ngayong kasama ka na sa statistics ng driving population sa US.

1:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

sweet ride!
kulang na lang sweet girl to go with on long drives.

ang cute nung little girl doctor :)

4:17 PM  
Blogger teripotz said...

Nawala lang ako sa blogosphere sandali, may tsikot ka na. Huwaw! Idol talga ^_~

7:41 PM  
Blogger pilimon said...

wuuussssuuuoooo.. anyabang!! hahaha.. galing naman dok! :) ako kaya magkakaron nyan?? :)

makiki-ihi na rin ako para 2 na kami ni atticus pero ako isusulat ko un pangalan ko sa gulong! hahah! :D


JUDY ANN!!!

2:27 AM  
Blogger pilimon said...

IDOLO!!

2:28 AM  
Anonymous Anonymous said...

Buti ka pa, pa-sibik sibik na lang. Ako naglalaway na lang. :-(

PS: Kailangan pa bang pangalanan yan?

9:36 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ang galengggg....What a nifty car you got here....maybe you could name it "Siler" just like Lone Ranger's horse..

11:09 AM  
Blogger Iskoo said...

sagot sa comment mo: wala pang kuryente, wala dial tone, walang internet, intermittent mobile signal, wahhhh boring. buti nalang nasa ofc ako at lahat yan meron dito, hahaha. kawawa naman yung mga studyante at goverment employee na walang pasok ngayon. ayun nag mumukmok sa dilim.. hehe joke.

saan ka na nakarating gamit ang sibik mo?

12:12 PM  
Blogger Unknown said...

kwento ka naman kung saan ka na nakarating? hehe

samahan mo na rin ng piktur piktur (di naman halatang demanding!) hahaha

1:34 PM  
Blogger duke said...

candice. oo binalik ko. tapos kinuha ko ulet. kelangan ko talaga eh. nakipagaway lang ako kunwari. lulu...lulu...lulubelle. ayaw.

iskoo. ang ganda ng kotse ko tapos chitae ipapangalan ko? wak na lang. hehehe. pers taymer. kelangan ko ng bagong kotse eh kse wla akong alam sa kotse. eh pag used car baka lagi ako masiraan eh tatanga tanga ako. hahahaha. bili ka ng sibik. now na.

cruise. sige, punta ka dito. ride at your own risk. kuha ka muna insurance bago ka sumakay saken. bahala ka. haus? de, walang pera.

kero. ikaw? kukunin kong maid? asa pa! maldita ka at maarte. hahahaha. di ka pede pang long-ka-tuts.

atticus. lagi naman akong wagi, hehehe. sige, ihian mo kung kayang umabot weewee mo dito at lampasan ang karagatang pasipiko. hahaha.

jerome aka bridget jones. pogi ko no? sabi ko nga. wag ka magdoktor. mahirap ang buhay. kelangan lumabas ng bansa para umasenso. dami pang pagtitiis at paghihirap. bahala ka. ay di tayo pede pakasal. mag eespadahan lang tayo. tatalunin pa kita. buwahahaha.

Dianne. New Mex? lapit na nun dito. pero malayo din. hehehehehe. bisitahin mo ako. punta ka roswell.

Rudyman. oo, kelangan daw may lisensya. at di pede ang expired na gaya ng sa iyo. at di pede yung pang motor lang. at totoong mga pulis ang huhuli sayo.

veggie man. hey, ya, it's nice my car. hehehehe. sige, magkano kaya ang asawa? neks prajek.

hans. lika na dito. ay wag, OB ka na pala dyan. sige tuloy mo yan. saka ka na punta dito. hehehe.

jef. black python? eh galaxy gray yung kulay eh. gray python kaya? lika, sakay ka.

tani. knight? aysus. ambaduy. ayoko. oo cute pamangkin ko. at guwapo ako. nyahahaha.

angel directo. ganda ng sibik ko no? hehe. sana tumagal. juno? dapat pangalan ng babae. mimi sue? hehehe. yea, baka mimi sue.

tin-tin. sothial no? pero kelangan ko ng pangalan. wag tae. panget yun. maantot.

guwapo na baktin. hamo, pag afford ko na yung babae, pauupuin ko saken, este...sa passenger seat. hehehehe.

raindrops. hende. nognog na lalaki na sobrang tangkad yung salesperson. kakatakot.

abi. oo, di ko kayo pasasakayin. kse ang layo nyo eh. hahahaa. di pa ako bigtime no. sus. small fry pa lang ako. just wait. nyahahaha! arte ampo.

miwa. yan ang sweet girl ko forever. she's my little pupu.

teripotz. san ka ba kse nanggaleng? san ka nagsususuot? hehehe. de, necessity kse na may tsikot ako kaya bumili ako. utang pala. hahaha.

pilimon. angas ba? maangas na ba ang dating ko? ayos! aangasan ko pa! hehehehe. dyok lang. sus, ako pa. kelan pa ba ako nag-angas. hahahaha! heniwey, mangarap ka lang. libre naman. darating din yan. ako lagi nangangarap. saka wag mo ko idolohin. hanap ka ng ibang mas guwapo (pero wala na sigurong mas pa saken) at mas magaling. buwahahaha.

snglguy. wag ka maglaway. bantot yan pag natuyo. sus, yaman mo eh. bili ka dyan!

major tom. Siler. di ko alam yun eh. saka di ito kabayu. hehehehe. m thinking of a southern name for her. like mimi sue, or something. yea, she sure is nice.

iskoo. dyan lang sa tabi tabi.

cruise. basahin mo yung next post.

12:12 PM  
Blogger chumsychums said...

pendu :D
seksi eh :D

p*t@en@ ang haba ng word verification oh.

5:05 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter