Saturday, November 19, 2005

Galveston

Dumating ako dito nung isang araw. Nung nasa pinas pa ako, tanong ko sa ate ko kung kamusta ang weather dito, sagot ba naman saken, parang pinas daw. magdala lang ako ng jacket. o e di nagdala ako ng jacket.

paglabas ko sa erport, aba, biglang nangatog ang tuhod ko, nangatal ang panga ko at nanigas ang utong ko. tae! eto ba ang weather na parang pinas??

syempre ang tawag nila dito ay "pleasant weather". well kung ganun e ayoko na malaman pa kung ano ang cold para sa kanila. at kung ganito naman kalamig ang titiisin ko e magsnow na lang sana para sulit ang nginig ko sa ginaw. hehehe.

_______
pinagkamalan pa akong bumbay sa Walmart.

"Five buuuds, fo my brrrrudah."

tae.

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

pinagkamalan pa akong bumbay sa Walmart.

hahaha. so how is the weather at bangalore? bro nakakaputi daw yung snow. so pagkakataon mo ng magpapauti just in case umulan ng snow dyan? galingan mo sa exam. by the way, wait for the green walking man to appear when crossing the street. iba dyan pare, baka kasalanan mo pa kung mabunggo ka ng truck. hehehe

6:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

ey don hanggang kelan ka dyan sa tate?
sabihan ko si mama about it.anu yung contact number mo dyan? alam mo naman si mama mangungulit yun.hahaha.

re: contact info
nagpalit na kasi kami ng phone service. globe na landline namin. eto number ko 9435627.wala na akong cell since december 2004 pa eh.di pa ako bumibili ng cell. hermit mode ako hehehe.

7:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

galing-galing mag-imbento! labas ka na nga sa lungga mo sa BLISS... wahahahaha!!!! kidding.

ingat jan, hi kay ate sha. aral na!

but der is only enuf fo one buud!!

1:25 PM  
Blogger rudyman said...

mag open ka nang business doc pag nag snow na

Halo halo eSpesyal. hehe

3:51 PM  
Blogger atticus said...

negosyo ka na riyan. patubuan. 5-6!

11:00 PM  
Blogger chumsychums said...

tanga ka pa ren. :p

3:24 AM  
Anonymous Anonymous said...

puputi na sya! puputi na sya!

PS: mag-uwi ka na ng syota para ke Lucky para hindi na sya LOSER. kahit na alleycat, ok na yun... US citizen naman eh.

8:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

ayan, 10 comments na! next post pls...:)

8:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

bat ka napagkamalang bumbay? may dala ka sigurong debede. aheheh. gudlak sa yo jan dok! uwian mo ko nang isnow, kung maabutan mo man, =)

9:48 PM  
Blogger chumsychums said...

gypsy..yan ata yung blue nya na jacket na parang tshirt lang.tsk.sasabihin ko pa sana ulit na tanga sya pero alam na ng lahat yun eh:p

11:51 PM  
Blogger duke said...

kyran, maginaw dito hehe. salamat sa wishes at sa mga babala. nagbabasa na ako ng road signs ngayon. baka masagasaan ako. hehehe. tatanga tanga pa naman ako. ano email mo? email kita para sabihin sayo number ko. baka ampunin ako ng nanay mo sa california. di hamak na mas guwapo ako sa anak nya. ayus un. tatakwil ka na nya. yahuuuu.

abi, shhhh, nasa quezon city lang ako. binubuking mo naman ako eh. hahaha. aaral na po!

friedwater. fall ata. ah dito ba ginagawa yung texas chewing gum? sabi ko na nga ba dito un eh. ung big boy kaya? hehehe.

rudy man. kung magsnow dito open ako bisnis. ice scrambol at halohalo with curry flavor indian specialty. hahahaha. makisosyo ka na din!

atticus, payong paninda ko. bili na lang ako motor.

chumsy, tanga tanga tanga. dambel.

gypsy, ungas ka!

anonymous hans, may bagong entry na po!

mei, amuy bumbay ata ako. at saka di ako nag-ahit nun. hehehe.

chumsychums, tanga ka ulet. dambel dambel. helmet kulemet. mary chery chua!

4:12 AM  
Blogger chumsychums said...

pakyu mary chery chua kung sino ka man. don miss ka na ni monet slash manet.

12:38 PM  

Post a Comment

<< Home

[ View Guestbook ] [ Sign Guestbook ]
Get a FREE guestbook here!

Free Web Counter